Giới thiệu môn học
Nội dung học phần được trình bày theo cách tiếp cận các nhóm nhân tố bên trong và bên ngoài tác động đến hành vi, tiến trình ra quyết định mua của người tiêu dùng, bao gồm: Tác động của yếu tố bên ngoài như Văn hóa; Giai tầng xã hội; Nhóm tham khảo; Gia đình… Tác động của các yếu tố thuộc nội tại bên trong người tiêu dùng như Nhận thức; Cá tính; Động cơ; Thái độ… và tiến trình ra quyết định mua của người tiêu dùng. Qua đó, người học có thể hiểu rõ và tư duy ứng dụng để thúc đẩy hành vi người tiêu dùng theo chiều hướng có lợi cho chiến lược Marketing của doanh nghiệp.
Tại sao bạn cần học Hành vi khách hàng?
Giúp bạn thấu hiểu khách hàng, bối cảnh trước khi đưa ra chiến lược.
Đội ngũ tham gia giảng dạy
Tống Viết Bảo Hoàng*
Mai Cẩm Linh
Lê Phúc NguyênLê Thị Kiều Ngân
We serve the best work
Grupi means growing our food, which is to nourish us, without chemical aids during the growing process such as fertilisers, pesticides, fungcides, herbacides, larbicides etcLorem Ipsum is simply the dummy text.
Best quality
support
support
Money back
guarantee
guarantee
Cheap price
provider
provider
Quản trị thương hiệu
Quản trị thương hiệu
Môn học giúp người học hiểu và biết cách xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
Truyền thông Marketing tích hợp
Truyền thông Marketing tích hợp
Môn học giúp hiểu và biết cách phối hợp các công cụ truyền thông nhằm tạo xây dựng một hình ảnh rõ ràng, thuyết phục…
E-Marketing
E-Marketing
Môn học giúp cập nhật những kiến thức, xu hướng, cách làm mới của marketing trong môi trường số.
Social Media Marketing
Social Media Marketing
Môn học giúp hiểu rõ và thực hành các kỹ năng marketing trên các nền tảng mạng xã hội.