Nội dung học phần được trình bày theo cách tiếp cận bổ trợ công nghệ vào hoạt động Quản trị Marketing, bao gồm: Xác định cơ hội thị trường; lập kế hoạch E-Marrketing; Nghiên cứu thị trường trực tuyến; Xây dựng chiến lược E-Marketing định hướng khách hàng mục tiêu; Các chiến lược triển khai dựa trên chính sách sản phẩm, giá, kênh phân phối, xúc tiến, CRM. Qua đó, người học có thể nắm vững nội dung và tư duy ứng dụng công nghệ vào hoạt động Marketing và vận dụng xây dựng các chiến lược, thực thi một cách sáng tạo.
Tại sao bạn cần học E-Marketing?
Giúp bạn hiểu và thực hiện hoạt động Marketing trong kỷ nguyên 4.0 tốt hơn.
Đội ngũ tham gia giảng dạy
Tống Viết Bảo Hoàng*
Mai Cẩm Linh
Lê Phúc NguyênDương Thị Diễm Hà
Grupi means growing our food, which is to nourish us, without chemical aids during the growing process such as fertilisers, pesticides, fungcides, herbacides, larbicides etcLorem Ipsum is simply the dummy text.
Đánh giá
support
support
Money back
guarantee
guarantee
Cheap price
provider
provider
Quản trị thương hiệu
Quản trị thương hiệu
Môn học giúp người học hiểu và biết cách xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
Truyền thông Marketing tích hợp
Truyền thông Marketing tích hợp
Môn học giúp hiểu và biết cách phối hợp các công cụ truyền thông nhằm tạo xây dựng một hình ảnh rõ ràng, thuyết phục…
Hành vi người tiêu dùng
Hành vi người tiêu dùng
Môn học giúp hiểu rõ cơ chế đằng sau các quyết định của khách hàng, giúp doanh nghiệp có chiến lược đáp ứng tốt hơn.
Social Media Marketing
Social Media Marketing
Môn học giúp hiểu rõ và thực hành các kỹ năng marketing trên các nền tảng mạng xã hội.